15 พฤษภาคม 2555

Youtube แจ้ง error message ว่า an error occurred please try again later ใน Firefox

01:39

youtube and realplayer

 

ปัญหาของโปรแกรม RealPlayer ที่หลายคนพบว่าไม่สามารถดาวน์โหลดในเวบบราวเซอร์ ของ Google chrome และ IE นั้นสามารถแก้ได้  โดยการตั้งค่าการ Download &record  แต่พบว่า RealPlayer ยังไม่ support กับ Firefox รุ่น 13 ในปัจจุบัน  และมักพบปัญหาระหว่าง ปลั๊กอิน realplayer ใน Firefox   ทำให้ไม่สามารถดูวีดีโอใน Youtube ได้ใน เวบบราวเซอร์ของ Firefox โดยจะแจ้ง error message ว่า an error occurred please try again later

 

an error occured please try again later

โดยจะเกิดปัญหาขึ้นเฉพาะ เวบบราวเซอร์ Firefox เท่านั้น   วิธีแก้ปัญหาให้ทำการ Disable ปลัีกอินของโปรแกรม Realplayer โดยมีวิธีการดังนี้คือ ให้คลิ๊กที่เมนู Tools > Plugin

image

 

ทำการคลิ๊ก Disable ปลั๊กอินของ Firefox ที่ชื่อขึ้นต้นว่า Realplayer  ทั้ง 3 ตุัว  แล้วทดสอบ ปิดเวบบราวเซอร์  Firefox แล้วเปิดใหม่  ก็จะสามารถใช้งานได้ 

an error occured please try again later

แต่ถ้าหากยังไม่สามารถเปิดวีดีโอใน Youtube ด้วย Firefox ได้หล่ะก็คงต้องเสียสละ  โปรแกรม Realplayer ด้วยการ Uninstall ออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ แล้ว Restart เครื่องใหม่ ก็จะสามารถดูวีดีโอจาก Youtube ได้เป็นปกติ ค่ะ คงต้องรอให้ Firefox พัฒนาและปรับปรุงเพิ่มเติมก่อนจึงจะสามารถใช้งานร่วมกับ Realplayer ได้อีกครั้งค่ะ

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

1 ความคิดเห็น:

  1. ให้ คลิกที change quality กด auto หรือ กด 240 หรือ กด 360 จนกว่าเล่น ลองดูครับ กด ไปเรื่อยๆจนใช้ได้ครับ

    ตอบลบ

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top