21 พฤษภาคม 2555

รูปนี้ต้อง Zoom ใกล้ ๆ App น่าใช้ใน Facebook

10:00

สาวก Facebook หลายคน ขัดใจกับภาพที่อยู่ใน Wall เพราะอยากให้สะดวก สามารถดูภาพชัด ๆ โดยที่ไม่ต้องคลิ๊กเข้าไปดู   ก็วัยรุ่นมันก็ต้องใจร้อนเป็นธรรมดา  ไฉน Facbook จึงไม่โชวรูปกันให้จะ ๆ ใหญ่ ๆ ชัด ๆ ไปเลย   และแล้วดิฉันก็ไปเจอเข้ากับ Extension ของ Google chrome ที่มีคนนิยมเป็นอันมาก  มันคือ เครื่องมือที่ช่วยขยายรูปภาพใน Facebook แค่นำเมาส์ไปชี้อยู่บนรูป   แค่นี้ภาพก็จะ Zoom ให้เห็นได้ชัดเจนขึ้น

 

image

การติดตั้งเริ่มด้วยเข้าไปคลิ๊กเพิ่ม  วิธีใช้งานเพียงแค่ใช้เวบบราวเซอร์ Google Chrome  คลิ๊ก Extension FB Photo zoom  ใน Chrome web store ทำการติดตั้งให้เรียบร้อย

image

 

แล้วจะมีหน้าต่างให้ตั้งค่าของ Facebook ขอแนะนำว่าให้เป้น Default ไปเลยค่ะ   หากใครยังไม่ได้ Login Facebook ในกระบวนการนี้ app ของ Google chrome ที่ชื่อว่า FB photo zoom จะปรากฏหน้าต่างให้เรา Login ก่อนใช้งานค่ะ 

 

image

หลังการติดตั้งเสร็จสิ้น    ทดสอบ App ตัวนี้กันดูหน่อย  ให้เข้าใช้งาน Facebook อยากจะดูรูปไหนชัด ๆ ก็แค่ใช้เมาส์เข้าไปจ่อภาพนั้น ๆ ก็จะขยายให้ชัดเจนทันทีค่ะ    สังเกตจากสถิติการใช้งานพบว่า Extension ตัวนี้ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานเวบบราวเซอร์ Google chrome กันพอสมควร

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Chat แบบเห็นหน้าผ่านวีดีโอใน Facebook

ปรับแต่ง Facebook ด้วย  Facebook Timeline

ดาวน์โหลดวีดีโอจาก Facebook เพียง 3  ขั้นตอน

การนำวีดีโอจาก Facebook วางในเวบไซต์หรือเวบบล้อก

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top