14 พฤษภาคม 2555

แชร์บทความผ่าน Facebook,Twitter,Linkedin,แบบอัตโนมัติพร้อมทราบสถิติการอ่าน

08:16

เชื่อเหล่า webmaster หลายคนมักให้ความสนใจในการแชร์บทความของตนผ่าน Social network อย่างแน่นอน  บางคนใช้วิธีการคลิ๊กทีละ url ผ่าน social network พวก facebook,google plus,twitter  ช่างยากเย็นเสียเหลือเกินในการทำให้บทความเหล่านี้ได้รับความสนใจจาก เหล่าชาวเน็ต   แต่วันนี้ดิฉันมีตัวช่วยมานำเสนอค่ะ  เป็นตัวช่วยฟรีที่ไม่ต้องซื้อหา  อย่างน้อยก็น่าจะช่วยลดภาระในการโปรโมทเวบลงบ้างแน่ ๆ ค่ะ 

 

แขร์บทความผ่าน facebook,twitter,linkedin

ตัวช่วยที่จะขอนำเสนอนี้ค่ะเวบไซต์  twitterfeed ค่ะ เป็นตัวช่วยในการส่ง feed ไปยัง social network ของ facebook ,twitter,linkedin, โดยใช้ feed ดังนั้นทุก ๆ ครั้งที่มีการอัพเดทบทความในเวบบล็อก เหล่าบรรดาเพื่อนใน facebook,twitter,linkedin ก็จะเห็นสถานะการอัพเดท  สามารถติดตามอ่านได้ในทันท่วงที   ทั้งนี้เรายังสามารถเช็คสถิติความสนใจในบทความนั้น ๆ ได้อีกด้วย  ลดภาระในการแชร์บทความได้อีกเยอะทีเดียว

 

แขร์บทความผ่าน facebook,twitter,linkedin

 

ด้วยขั้นตอนง่าย ๆในการใช้บริการแค่เพิ่ม rss feed ลงไป แล้วเพิ่ม social network ที่อยากเชื่อมต่อ  เช่น facebook,twitter,linkedin ลงไป  ความสามารถพิเศษอีกอย่างของ twitterfeed คือสามารถเพิ่ม account ได้มากกว่า 1 account ค่ะ Smile  เพิ่มช่องทางในการกระจาย feed ได้มากมาย  ทดลองเข้าใช้บริการดี ๆ ฟรี ๆ แบบนี้ได้ที่ twitterfeed.com

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top