25 พฤษภาคม 2555

DownThemAll ตัวช่วย Download บนบราวเซอร์ Firefox ที่คุณจะต้องทึ่ง

23:11

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาตัวช่วยในการดาวน์โหลดบนเวบบราวเซอร์ Firefox  โดยไม่อยากดาวน์ดโหลดและติดตั้ง software อื่น ๆ วันนี้มีตัวช่วยในการจัดการดาวน์โหลดมานำเสนอ  นั่นคือ  DownThemAll ซึ่งเป็นส่วนขยาย(addon) ของ Firefox ที่ช่วยให้เราสามารถที่จะกรองการดาวน์โหลดในหลายวิธี  

 

DownThemAll

 

เหตุผลที่ขอนำเสนอตัวช่วยในการดาวน์โหลดซึ่งเป็น addon ของ firefox ที่ชื่อว่า DownThemAll ก็เนื่องจากสามารถกรองการดาวน์โหลดของเราได้ตามต้องการ ตัวอย่างสามารถดาวน์โหลดลิงก์, รูปภาพ,วีดีโอ,แฟลช,เอกสาร ไฟล์ที่เฉพาะเจาะจง ฯลฯ ตามที่ต้องการจากเว็บไซต์  โดยเฉพาะจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ หลาย ๆคนทีเข้าไปเจอวีดีโอ หรือแฟลชไฟล์  ที่ไม่ปรากฏลิงค์ให้ดาวน์โหลด   แต่  DownThemAll สามารถโชว์ลิงค์ให้เราเลือกดาวน์โหลดได้ทันที   Winking smile นอกจากนี้  ยังสามารถดาวน์โหลดไฟล์หลาย ๆ ไฟล์เหล่านี้ได้พร้อม ๆ กัน

 

ตั้งค่าการดาวน์โหลดของ DownTheamAll

 

ตั้งค่าตัวเลือกดาวน์โหลดจากการคลิีกตั้งค่าที่ Option  เราสามารถตั้งค่าจำนวนสูงสุดของการดาวน์โหลดพร้อมกันให้ตั้งค่าการแจ้งเตือนเมื่อการดาวน์โหลดเสร็จสมบูรณ์

ตั้งค่าการดาวน์โหลดของ DownTheamAll

หากต้องการดาวน์โหลดรายกายใดจากหน้าเวบ   ก็สามารถเลือกคลิีกขวา  แล้วเพิ่มการดาวน์โหลดใด ๆ ในรายการ DownloadThemAll

 

เครื่องมือขนาดเล็กชิ้นนี้ช่วยงานดาวน์โหลดของเราได้ง่าย ๆ บนเวบบราวเซอร์ Firefox เลยใช่ไหมคะ  อ่านข้อมลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดได้ที่ DownThemAll

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top