17 พฤษภาคม 2555

ย่อ Url และตั้งเวลาในการทวีตผ่านทวิตเตอร์และเฟซบุ๊คแบบง่าย ๆ

07:41

ดิฉันเองเคยใช้ hootsuit ในการตั้งเวลา tweet และ อัพเดท social network อื่น ๆ มาแล้ว บริการของ hootsuit สามารถใช้ในการตั้งเวลาการอัพเดทบทความบน twitter ,facbook และ social network นับว่าเป็นที่นิยมกันพอสมควร

ตั้งเวลา tweet

แตทว่าวันนี้ผ่านไปเจอเวบไซต์ให้บริการจัดตั้งเวลา (schedule time) อัพเดทสถานะใน Social network ชื่อดังอย่าง Twitter และ Facebook คล้าย ๆ กับ Hootsuit เลยได้ทดลองใช้บริการ แล้วนำมาแชร์ร่วมกับเพื่อน ๆ ค่ะ     สำหรับเวบไซต์ที่ให้บริการในการตั้งเวลาอัพเดท facebook และ twitter แห่งนี้คือ เวบไซต์ LaterBro.com - Schedule Facebook and Twitter updates ซึ่งเป็นบริการฟรี ๆ ของทางเวบไซต์  ให้บริการต้งเวลาการอัพเดทสถานะ  สามารถตั้งเวลาในการ tweet และอัพเดทสถานะใน wall ของ facebook สามารถย่อลิงค์ที่ยาว ๆ

 

ตั้งเวลาการอัพเดท facebook

บริการนี้ บริการฟรี ๆ สำหรับใช้ในช่วงเวลาที่เราไม่สามารถอัพเดทสถานะใน Social network ของตน  ดิฉันเองใช้ในกรณีที่ตนอยากตั้งเวลา อัพเดทสถานะบทความใน facebook และ twitter ในช่วงที่ตนเองไม่อยุ่    เพื่อนท่านใดสนใจ ทดลองใช้บริการตั้งเวลาการอัพเดทสถานะใน social network โดย facebook และ twitter ได้ที่   LaterBro.com - Schedule Facebook and Twitter updates ค่ะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

hootsuit ในการตั้งเวลา tweet และ อัพเดท social network

โปรโมทบล็อกด้วย Twitterfeed

ตั้งเวลาในการส่ง E-mail

ตั้งเวลาในการส่ง Gmail

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top