22 พฤษภาคม 2555

Download Youtube ทุก Clip ใน Playlist แบบง่าย ๆ

08:45

ถึงแม้ปัจจุบันตัวช่วยในการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube จะมีเยอะจนเลือกใช้ไม่ถูกก็ตาม  ดิฉันเองก็ทดลองมาหลายโปรแกรม หลายตัวช่วย  และแล้วก้ได้มาเจอตัวช่วยอีกตัว  ตัวช่วยในการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ตัวนี้  แตกต่างจากตัวอื่น ๆ ตรงที่มีความสามารถในการ Capture url ของ Video ทุก ๆ Clip ในหน้าเวบบราวเซอร์ หรือ Clip ใน Playlist ของ Youtube  นั่นหมายถึง  ทำให้เราสามารถเลือกดาวน์โหลด ทุก ๆ  Clip ในหน้าเวบบราวเซอร์ หรือเลือกเฉพาะ Clip ที่ต้องการได้   ตัวช่วยตัวนีเป็น  addon  ของ เวบบบราวเซอร์ไฟร์ฟอกซ์ นี้มีชื่อว่า  DownThemAll  ค่ะ

การใช้งาน DownThemAll เริ่มต้อวการคลิ๊กที่ Tool (เครื่องมือ)เมนุ บนเวบบราวเซอร์ไฟร์ฟอกซ์ เลือก DownThemAll Tools ต่อด้วย  DownlThemAll ดังรูปด้านบน

ต่อจากนั้นจะปรากกฏหน้าต่างแสดง url ทั้งหมดใน หน้าเวบบราวเซอร์ที่เปิดอยู่  เลื่อนลงมาหาไ url ของ Video ที่ต้องการดาวน์ดโหลด คลิีกเครื่องหมายถูกหน้า url ที่ต้องการดาวน์โหลด  แล้วเลือกโฟลเดอร์ที่จะเก็บวีดีโอที่ต้องการดาวน์โหลดที่ Save Files in: หลังจากนั้นคลิีก Start เพื่อเริ่มดาวน์โหลดวีดีโอทั้งหมดที่เราเลือกที่จะดาวน์โหลด   แค่นี้เราก็จะได้ Video ที่เราโปรดปรานจาก Youtube ทั้งหมดที่ต้องการโดยไม่ต้องมานั่งคลิ๊กทีละ Clip แล้วหล่ะ  เครื่องมือขนาดเล็กชิ้นนี้ช่วยงานดาวน์โหลด Clip จาก Youtube ได้ง่าย ๆ เลยหล่ะ   อ่านข้อมลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดได้ที่ DownThemAll

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ทั้ง Playlist

การดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็น audio mp3 ทั้ง Playlists

การดาวน์โหลดวีดีโอ Youtube เป็นไฟล์ mp3, mp4 ด้วยเวบบราวเซอร์ Firefox

ดาวน์โหลด Youtube เป็น MP3 หรือ HD Video เรื่องง่าย ๆ บน Google Chrome

ดาวน์โหลดไฟล์ด้วย โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM

การแปลงไฟล์วีดีโอเป็นไฟล์ mp3 แบบออนไลน์โดยไม่ต้องลงโปรแกรม

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

1 ความคิดเห็น:

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top