27 กุมภาพันธ์ 2555

เมื่อโปรแกรม internet download manager ฟ้องว่าเครื่องได้ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ปลอม ให้ลงทะเบียนใหม่

03:02

สาเหตุที่มีข้อความฟ้องให้ลงทะเบียนจากโปรแกรมช่วยดาวน์โหลด internet download manager  อาจจะเป็นเพราะโปรแกรม idm หมดอายุที่ให้ใช้งานฟรี หรือ ไปเผลอเราไปกด อัพเดท Update ตัวโปรแกรม idm ตามข้อความหน้าต่างทีปรากฏให้เห็น ตอนที่เปิดโปรแกรมขึ้นมา  เป็นการเชิญชวนของโปรแกรม idm นั่นเอง

วิธีแก้ปัญหาสำหรับโปรแกรม internet download manager ฟ้องให้ลงทะเบียน

 

1.สำหรับวิธีแรกในการแก้ปัญหา idm  ฟ้องว่าเครื่องได้ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ปลอม  ให้ลงทะเบียน  โหลดอะไรไม่ได้เลยให้แก้ปัญหาโดยหา (serial ) มาใส่

 

2 ดาวน์โหลด patch แล้ว ให้ปิดแอนตี้ไวรัสไปก่อน ก็อบไฟล์ patch ไปไว้ใน folder ที่ลงโปรแกรม idm เอาไว้ก็จะสามารถใช้ได้

3 ดาวน์โหลด Keygen แล้ว ให้ปิดแอนตี้ไวรัสไปก่อน ดับเบิ้ลคลิกไฟล์ เพื่อสร้าง Keygen  แล้วก๊อปปี้ไปใส่ในช่อง Serial number

4 ถอนการติดตั้ง โปรแกรม idm ให้หมดใน control panel แล้วหาดาวน์โหลด โปรแกรม idm ตัวใหม่มาลงแทน ใช้เวอร์ชั่นใหม่ นะคะ

5 ค้นหาโปรแกรม Idm แบบ Portable ใช้แทนซะเลย

6 ลบค่า registry ของโปรแกรม idm เพื่อติดตั้งโปรแกรม idm ซ้ำอีกรอบ

โดยไปที่ Start –> Run –> พิมพ์ regedit  แล้ว กดปุ่ม OK จะมีหน้าต่าง Registry Editor แสดงขึ้นมา ให้ดับเบิ้ลคลิกที่ HKEY_CURRENT_USER แล้วตามด้วย Softwareมองหาโฟลเดอร์โปรแกรม IDM ให้คลิกขวาแล้วเลือก Delete แล้วทำการติดตั้งใหม่อีกครั้ง

 

วิธีแก้ปัญหาวิธีสุดท้ายในการแก้ปัญหาการฟ้องเครื่องได้ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ปลอม   คือ ซื้อผลิตภัณฑ์ idm ใช้งานไปเลยค่ะ  ยิ้มแฉ่ง

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

1 ความคิดเห็น:

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top