29 กุมภาพันธ์ 2555

แปลงไฟล์ youtube เป็น mp3 แบบออนไลน์

05:28

ชอบฟังธรรมะในระหว่างทำงาน  เพราะรู้สึกว่าเย็น ๆ สบายใจมาก  ดังนั้นจึงมักจะเก็บไฟล์ mp3 จากแหล่งโลกออนไลน์ไว้เยอะแยะไปหมด  แต่มีบางครั้งไปเจอวีดีโอใน Youtube ที่มีเนื้อหาน่าจะเก็บมาไว้ฟังเป็นไฟล์ audio เช่น mp3  จึงค้นหาวิธีการและก็พบว่ามันง่ายมากเลย  ลองมาดูวิธีการนำไฟลวีดีโอจาก Youtube มาเก็บไว้เป็น mp3 เผื่อเขียนไว้ฟังในเครื่องเล่น หรือเก็บไว้เปิดในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรากันนะคะ

 

แปลงไฟล์วีดีโอเป็น mp3

สำหรับวิธีการก็แค่เข้าไปใช้บริการแปลงไฟล์วีดีโอไปเป็น mp3 จากเวบไซต์  http://www.video2mp3.net/  วิธีการใช้ก็แค่ copy  url address  จากเวบฝากวีดีโอทั้งหลายที่เราต้องการแปลงเป็นไฟล์ mp3 วางลงไปในช่องว่างสี่เหลี่ยมดังรูปด้านบน แล้วเลือก convert

แปลงไฟล์วีดีโอเป็น mp3

รอสักครู่จนกระทั่งปรากฏหน้าต่างบอกสถานะแปลงไฟล์เสร็จเรียบร้อย  ให้คลิีกที่ลิงค์ดาวน์โหลดที่ได้แล้วดาวน์โหลดมาเก็บไว้ที่เครื่อง คอมพิวเตอร์ของเราได้เลย  ซึ่งไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาจะเป็นไฟล์ mp3 ที่แปลงไฟล์ได้

แปลงไฟล์วีดีโอเป็น mp3

บริการแปลงจากวีดีโอเป็น mp3 นี้เป็นบริการฟรี ๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปดาวน์โหลดโปรแกรมใด ๆ มาไว้แปลงไฟล์เลยค่ะ และใช้ได้กับวีดีโอบนโลกออนไลน์ทุก ๆ ที่ไม่ใช่เฉพาะที่ Youtube ด้วยนะ  เข้าไปทดลองใช้บริการแปลงไฟล์วีดีโอเป็น mp3 กันดูนะคะ

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

1 ความคิดเห็น:

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top