23 มิถุนายน 2555

Download วีดีโอใน Youtube ให้เป็น Mp3

22:55

 

แปลงไฟล์วีดีโอเป็น mp3

ผ่านไปเจอวีดีโอบน Youtube ทีเป็นไฟล์เสียงประเภท mp3 เห็นแล้วอยากดาวน์โหลดเก็บมาไว้ฟัง  เนื้อหาในเรื่องดี ๆ ทั้งนั้น ทำให้ได้ไปค้นวิธีการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ให้เป็นไฟล์เสียง mp3 โดยไม่ต้องใช้โปรแกรมแปลงไฟล์   แล้วนำทางเลือกเหล่านี้ ร่วมแชร์กับเพื่อน ๆ เผื่อใครกำลังมองหาวิธีการในการดาวน์โหลดไฟล์จาก Youtube ให้เป็นเสียง

 

ทางเลือกในการดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอจาก Youtube เป็นไฟล์เสียงแบบ mp3

1. ดาวน์โหลด Youtube video โดยใช้เวบไซต์ที่ให้บริการดาวน์โหลดและแปลงไฟล์จาก Youtube ได้เลย  โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม   เวบไซต์ที่ขอแนะนำในการดาวน์โหลด Video จาก Youtube ให้เป็นไฟล์ประเภท Mp3 คือเวบไซต์  Videotomp3

ดาวน์โหลด Youtube เป็น mp3

2.ดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็น Mp3 โดยใช้  addon หรือโปรแกรมขนาดเล็กใน Browser Firefox  เป็นตัวช่วย  ที่ชื่อว่า  Easy youtube downloader

ส่วนขยาย Google chrome

3. ดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็น Mp3 โดยใช้ Extension ของ เวบบราวเซอร์ Google chrome ที่ชื่อว่า Youtube Downloader : MP3/HD Video

แปลงวีดีโอ และ ดาวน์โหลดเป็น mp3 ทั้ง Playlists

4. ดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็น Mp3 ด้วยการใช้ฟรีแวร์ในการดาวน์โหลด นั่นคือโปรแกรม Free youtube mp3 converter โปรแกรมนี้ช่วยให้เราสามารถดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube พร้อมแปลงไฟล์ให้เสร็จสรรพ  ที่สำคัญดาวน์โหลดได้ทั้ง Playlists โดยไม่ต้องมานั่งคลิ๊กที่ละคลิป ด้วยค่ะ

ทั้งหมดนี้เป็นทางเลือกในการดาวน์โหลดวีดีโอมาใช้งานให้ตรงกับประเภทของอุปกรณ์และความต้องการในการใช้งาน  ขอให้สนุกกับการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube นะคะ

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

1 ความคิดเห็น:

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top