17 มิถุนายน 2555

Fire media player ตัวช่วยดูวีดีโอ ด้านข้างของเวบบราวเซอรฺ์

01:33

การ์ตูนโปรดคือ Conan detective ดูมาตั้งแต่ ตอนที่เรียนอยู่มหาลัย จนตอนนี้อายุมากพอๆ กับครูมหาลัย  ก็ยังคงชอบใจ ชินอิจิ ตลอดมา  ทุกครั้งที่ทำงานออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ต ไม่่ว่าจะเป็น ตอบเมล์ หรือเล่น facebook ก็ยังคงชอบเปิดวีดีโอจาก Youtube  ดูไปพลาง ๆ ด้วย  แต่มันขัดใจตรงที่ ครั้นเปิด facebook ก็ต้องผละจากหน้า Youtube ครั้นตอบเมล์ ก็จำเป็นต้องผละ จาก คุโด้ ซะนี่   อยากให้มีความสามารถพิเศษ สามารถตอบเมล์ แล้วก็ดู Youtube ในหน้าเดียวกันได้  และแล้วก็เจอจนได้  ผ่านเวบบล็อกแห่งหนึ่ง  ตามมาดูกันค่ะ

ดู Youtube ด้านข้างของบราวเซอร์

 

ในขณะที่ทำงานอื่่นบนเวบบราวเซอร์   ก็จะสามารถดูวีดีโอใน Youtube ได้ผ่านเวบบราวเซอร์ Firefox ค่ะ  เพราะตัวช่วยให้สามารถดูวีีดีโอใน Youtube ด้านข้างของเวบบราวเซอร์คือ Addon  ของ Firefox ที่ชื่อว่า  Fire Medai Player ค่ะ  ทดลองมาใช้งานกันดูค่ะ

install media player

                                 

Addon Firefox ที่ชื่อว่า Fire  Media Player นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูวีดีโอใน Youtube จากด้านข้างของ บราวเซอร์   โดยสามารถสร้างเป็น Playlists ได้ ทำให้ดูวีดีโอใน Youtube ได้แบบไม่สะดุด ให้รำคาญใจ  

 

Tools bar firefox

Fire media player มีหน้าต่างการเล่นไฟล์วีดีโอได้เหมือน กัน เครื่องมือเล่นวีดีโอโดยทั่ว ๆ ไป วิธีการเพิ่มวีดีโอให้เป็น Playlist ก็ไม่ยากจนเกินไป  อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  การดูวีดีโอในยูทูปในขณะที่ทำงานอื่น บน Firefox

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top