19 เมษายน 2555

การตั้งเวลาส่ง Gmail ด้วย Right Inbox บน Google Chrome

10:26

 

ตั้งเวลาส่ง Gmail

เคยมีช่วงเวลาที่สำคัญ  แล้วลืมไปบ้างไหมคะ  เช่นวันสำคัญของคนสำคัญ  กะว่าจะส่ง E-mail เพื่อ เซอร์ไพรสซะหน่อย ดันลืมซะนี่ ร้องไห้  มันแก้ตัวไม่ได้จริง ๆ  จะขอโทษแบบไหน  มันก็ฟังยากอยู่ดีจริงไหมคะ  วันนี้เจอตัวช่วยบนเวบบราวเซอร์ของ Google Chrome เห็นแล้วต้องนำมาเล่าต่อ  สำหรับคนขี้ลืมหัวอกเดียวกัน  ลืมไปลืมมา ประเดี๋ยวหัวใจมันจะหายไปด้วย  มาตั้งเวลาส่งอีเมล์สำคัญมาก ๆ ให้กับคนคนนั้นกันดีกว่าค่ะ  สำหรับพระเอกขี่ม้าขาวในกรณีแบบนี้มีชื่อว่า Right Inbox ซึ่งเป็น Extension ขนาดจิ๋วของ Google Chrome

 

การใช้งาน Right inbox

 

สำหรับอีเมล์ที่ใช้ในการตั้งเวลาส่งแบบนี้  ต้องเป็น Gmail นะคะ ก็แหมดิฉันเป็น Blogger ดังนั้นเมล์ประจำตัวก็มี E-mail ค่ายนี้เป็นเรื่องธรรมดา  และการใช้งานก็ใช้งาน Gmail ผ่านเวบบราวเซอร์ของ Google Chrome เท่านั้น   ลองดูที่รูปด้านบน เพื่อพิจารณาความสามารถในการตั้งค่า ส่ง E-mail กันนะคะ  เราสามารถกำหนดส่งภายใน 1 ชั่วโมง (in 1 hour)  2 ชั่วโมง ( in 2 hour) 4 ชั่วโมง ( in 4  hour)  พรุงนี้ตอนเช้า (tomorrow morning ) พรุ่งนี้ตอนบ่าย ( tomorrow afternoon) และ ระบุเวลาในการส่งเอง at  a specific  time

 

right inbox

 

โดยวิธีการเลือก ระบุเวลา  เราสามารถกำหนดวันที่ (select  date) กำหนดเวลา (time) และ ตั้งค่า Timezone ของประเทศที่เราอาศัยอยู่  ค่ะ  การส่งจะได้ไม่ผิดพลาด โดยประเทศไทย Timezone +7  แค่นี้ทุก E-mail ที่สำคัญก็ไม่พลาดแล้วหล่ะค่ะ  นอกจากนี้คุณสมบัติพิเศษอีกข้อของ Right Inbox คือ สามารถติดตาม (Track E-mail) ได้  นั้นทำให้เราทราบข้อมูลว่าอีเมล์ได้ถูกเปิดอ่านหรือไม่    เพื่อนท่านใดสนใจอ่านข้อมูลเพิ่มเติมและติดตั้ง Right Inbox ได้ที่  Right Inbox for Gmail

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตั้งเวลาส่ง E-mail ด้วย LetterMeLater

เครื่องมือตั้งเวลาส่ง Gmail และเช็คว่าเมล์ที่ส่งไปได้รับแล้ว ด้วย Right Inbox

หลีกเลี่ยง SPAM ด้วย Disposable E-mail

ลายเซ็นในอีเมล์บ่งบอกความเป็นตัวคุณ WiseStamp

สมัครอีเมล์เพียงหนึ่งคลิ๊ก

การสร้างลายเซ็นต์ในเวบบอร์ด


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top