02 ธันวาคม 2555

ไม่พบหน้าเวบสำหรับที่อยู่เว็บ : chrome-extension

04:36

เกิดขึ้นข้อความ Error 6 (net::ERR_FILE_NOT_FOUND): The file or directory could not be found

เหตุเพราะคอมพิวเตอร์เกิดมีปัญหา  อืดเอื่อยช้ายิ่งกว่าหอยทากป่วยกำลังเดินทาง  นึกหาสาเหตุไม่ทราบแน่ชัด   จึงทำการ Restore ระบบใหม่  ให้ย้อนกลับไปยังเวลาเดิม  เพื่อแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ทีเป็นอยู่  ปรากฏว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ก็สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ  แต่ทว่า …โปรแกรมเวบบราวเซอร์ Google chrome ที่ใช้งานในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเกิดมีปัญหาขึ้นมาแล้วสิ  ปัญหาที่ว่าคือไม่สามารถใช้งานส่วนขยายต่าง ๆ ที่มักจะต้องใช้เช่น wisestamp ,Lastpass  ครั้นคลิ๊กเข้าไปดูก็จะปรากฏข้อความแจ้ง errorr ว่าไม่พบหน้าเวบสำหรับที่อยู่เวบ : chrome-extension:// ตามด้วยที่อยู่ของส่วนขยายนั้น ๆ และ และข้อผิดพลาด  6 (net::ERR_FILE_NOT_FOUND): The file or directory could not be found  ครั้นค้นหาทางแก้ไข  ด้วยการค้นไปหลายเวบหลายฟอรัมพอสมควร  จึงได้รับคำตอบในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว

เกิดขึ้นข้อความ Error 6 (net::ERR_FILE_NOT_FOUND): The file or directory could not be found

และสามารถแก้ปัญหาและกลับมาใช้งานส่วนขยายใน Google chrome ได้เช่นเดิม  วิธีการที่ว่าคือ ให้ทำการลบส่วนขยายของ Google chorme ทิ้งไป  แล้วทำการติดตั้งส่วนขยายที่ต้องการใช้งานใหม่ อีกครั้ง จาก Google store  แค่นี้ก็จะสามารถใช้ส่วนขยายในโปรแกรมเวบบราวเซอร์ Google chrome ดังเช่นเดิมแล้วค่ะ

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top