22 พฤศจิกายน 2555

บริการแปลงไฟล์จาก Youtube เป็น Mp3 ฟรีและง่ายๆ บนโลกออนไลน์

05:10

เคยนำเสนอทางเลือกในการดาวน์โหลดวีดีโอเป็น mp3 มาแล้ว วันนี้ขอนำเสนออีกทางเลือกในการแปลงไฟล์วีดีโอจาก Youtube เป็น mp3 บนโลกออนไลน์  โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม  ด้วยวิธีการใช้บริการเวบไซต์ที่ให้บริการแปลงไฟล์จาก Youtube เป็น mp3  ค่ะ ซึ่งทุกที่เป็นบริการแปลงไฟล์จาก Youtube เป็น mp3 ฟรีๆ และใช้ง่านง่ายแน่นอนค่ะ

แปลงไฟล์ youtube เป็น mp3

เวบไซต์แรกที่ขอนำเสนอในการแปลงไฟล์วีดีโอจาก Youtube เป็น mp3  คือเวบไซต์  zamzar   เวบไซต์ให้บริการแปลงไฟล์แห่งนี้   ให้บริการแปลงไฟล์เกือบทุกประเภท  โดยสามารถเพิ่ม url หรือ อัพโหลดขึ้นไปแปลงไฟล์ก็ได้   เมื่อต้องการแปลงไฟล์จาก Youtube เป็น mp3 ก็มีวิธีการง่าย ๆ คือ นำ url จาก youtube มาวางใน step 1  ต่อจากนั้น step 2 เลือกแปลงไฟล์เป็น mp3  ใน step 3 ใส่ e-mail address ของตนเองลงไป คลิ๊ก Convert หลังการแปลงไฟล์เสร็จ จะมีข้อความแจ้งให้ทราบว่าการแปลงไฟล์เสร็จสมบูรณ์ให้เข้าไปเปิดอีเมล์ที่กรอกไว้ใน step  3 แล้วคลิ๊กดาวน์โหลดเพื่อดาวน์โหลดไฟล์ mp3 ที่แปลงเสร็จสิ้นได้เลยค่ะ

แปลงไฟล์ youtube เป็น mp3

เวบไซต์ให้บริการแปลงไฟล์จาก Youtube เป็น mp3 แห่งที่ 2 คือเวบไซต์  youtube-mp3.org   บริการแปลงไฟล์วีดีโอจาก Youtube เป็น mp3 จากเวบไซต์แห่งนี้ก็ฟรีเช่นเดียวกันค่ะ   เพียงแค่นำ url จาก Youtube มาวางในกรอบสำหรับวาง url คลิ๊ก Convert video  รอสักครู่จะปรากฏข้อความแจ้งว่า  การแปลงไฟล์เสร็จสิ้น  และปรากฏลิงค์ให้ donwload ให้เลือกดาวน์โหลดสำหรับนำไฟล์ mp3 มาใช้งานได้เลยค่ะ

แปลงไฟล์ youtube เป็น mp3

 

เวบไซต์ให้บริการแปลงไฟล์วีดีโอจาก Youtube เป็น mp3 แห่งที่ 3 คือ เวบไซต์ listentoyoutube.com

 

แปลงไฟล์ youtube เป็น mp3

เวบไซต์แห่งนี้ให้บริการแปลงไฟล์วีดีโอจาก Youtube เป็น mp3 เช่นเดียวกัน เพียงวาง url จากวีดีโอใน Youtube แล้วคลิ๊ก Convert รอสักครู่ก็จะปรากฏลิงค์ให้ดาวน์โหลดไฟล์ mp3 ปรากฏให้ดาวน์โหลด  คล้าย ๆ กับเวบไซต์ให้บริการแปลงไฟล์แห่งอื่น ๆ

แปลงไฟล์วีดีโอจาก youtube เป็น mp3

เวบไซต์ให้บริการแปลงไฟล์วีดีโอเป็น mp3 แห่งสุดท้ายคือ เวบไซต์  clipconverter.cc  บริการแปลงไฟล์วีดีโอแห่งนี้สามารถวาง url จาก Youtube หรือ อัพโหลดวีดีโอขึ้นไปแปลงไฟล์จากเวบไซต์ได้   นอกจากนั้นยังมีหลายรูปแบบ ( Format) ให้เลือกแปลงไฟล์ไม่ว่าจะเป็น mp3,aac,wma,wma,ogg ฯลฯ 

ทั้งหมดนี้เป็นเวบไซต์ที่ให้บริการฟรีในการแปลงไฟล์วีดีโอจาก Youtube เป็น mp3 เลือกใช้บริการตามความสะดวกกันนะคะ

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top