10 พฤศจิกายน 2555

PDF Tools แหล่งรวมการจัดการเอกสาร PDF ในแห่งเดียว

08:28

เวบไซต์น่าสนวันนี้ขอนำเสนอเวบไซต์ที่ให้บริการเกี่ยวกับเอกสาร pdf ที่เดียวที่มีบริการฟรี ๆ ตั้งแต่  สร้างเอกสาร pdf,รวมไฟล์ pdf,แยกไฟล์ pdf,แตกรูปภาพออกจาก pdf,แปลงไฟล์ pdf เป็น word หรือแปลงเอกสาร microsoft office เป็น pdf ฯลฯ

image

ภาระงานในการ pdf water mark,image to pdf,html to pdf,pdf joiner,pdf splitter,pdf rebarnder,office to pdf/xps,extract images ,vector to pdf,pdf to docx,pdf to html,pdf to text ,pdf popup,pdf to image,xps to pdf  เหล่านี้เป็นบริการฟรี ๆ ทุก บริการ เพียงแต่มีข้อจำกัดในการอัพโหลดไฟล์เพื่อจัดการเพียงแค่ 20 MB เท่านั้น หากต้องการใช้เกินกว่านี้ ต้องสมัครเป็นสมาชิกค่ะ แต่แค่ 20 MB  สำหรับคนที่ไม่ชอบติดตั้งโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ และไม่ได้ใช้งานในการจัดการเอกสาร pdf มากไป ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้วค่ะ

วิธีการใช้งานในแต่ละบริการไม่ยาก เพราะมีวิดีโออธิบายวิธีการทำงานเสร็จสรรพ  บริการดี ๆ ฟรีๆ สำหรับเครื่องมือ PDF Tool แบบนี้ ลองแวะเข้าไปใช้บริการได้ที่  pdfaid.com

ตัวอย่างการเลือกรวมเอกสาร pdf จากเวบไซต์ PDF Tool แห่งนี้

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top