03 พฤศจิกายน 2555

ตั้งค่าให้วีดีโอในยูทูปเล่นได้ในโปรแกรม VLC media player

00:40

เห็นโฆษณาในเวบไซต์ ของ Vlc media player ซึ่งเป็นโปรแกรมเล่นสื่อ และ สนับสนุนการการดูหนัง ฟังเพลงออนไลน์ได้หลายนามสกุล  ครั้นดาวน์โหลดมาใช้ ก็ทำการทดสอบ โปรแกรมเล่นสื่อ Vlc media player โดยการดูคลิปการ์ตูนโปรด Conan detective ในโปรแกรม Vlc media player ซะเลย แต่พอนำ url มาวางกลับไม่สามารถเล่นไฟล์วีดีโอใน ยูทูปได้  ถึงกับเป็นงง  ค้นวิธีการมาทุกเวบก็ทำไม่ได้  จึงได้ทดลองคลิ๊กไปคลิ๊กมา จึงเจอเข้าจนได้  ถึงวิธีการตั้งค่าให้ Vlc สนับสนุนกับการใช้งานร่วมกับวีดีโอในยูปทูปได้  ตามมาดูวิธีการตั้งค่าให้วีดีโอในยูทูปเล่นได้ในโปรแกรม Vlc media player กันค่ะ

 

ตั้งค่า vlc media player ให้เล่นและดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube

                                  

ก่อนการดาวน์โหลดหรือเล่นวีดีโอจาก Youtube ให้ตั้งค่าของโปรแกรม Vlc สำหรับเล่นสื่อดังนี้ค่ะ

1. เปิดโปรแกรม Vlc media player >เครื่องมือ > การปรับแต่งดังภาพด้านบน   หลังจากนั้น มาปรับแต่งต่อ ที่   set up associated

ตั้งค่า vlc media player ให้เล่นและดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube

2. หน้าต่างการปรับแต่งค่าให้กับ Vlc media player   โดยเลือกเปิดประเภทของไฟล์ต่าง ๆ ด้วย Vlc ต่อจากนั้น เลือกคลิีกเครื่องหมายถุกด้านหน้าประเภทของไฟล์วีดีโอที่ต้องการให้เปิดกับ Vlc ได้  แล้วบันทึกค่า  ดิฉันเองเพื่อความไม่ยั่งยาก เลือก Select  All สำหรับตั้งค่าให้สามารถเปิดไฟล์วีดีโอหลาย ๆ ประเภทในโปรแกรม Vlc

3. ต่อจากนั้นทดลองเปิดวีดีโอจาก Youtube หรือดาวน์โหลดวีดีโอดูกันนะคะ  จะเห็นว่าจะสามารถเล่นไฟล์วีดีโอจาก Youtube  ในโปรแกรม Vlc media player เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top