12 ตุลาคม 2555

การดาวน์โหลดไฟล์จากเวบ 4shared

23:37

บนโลกอินเตอร์เน็ตมีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีปะปนกันไป  ขึ้นอยู่กับว่าเราเลือกใช้ได้ถุกต้องหรือเปล่า  ในส่วนหนึ่งที่คนเราหลายคนนิยมเข้าไปใช้บริการคือโลกของการแบ่งปัน   แหล่งที่เป็นแหล่งแบ่งปัน ในด้านของงานเอกสาร หรือไฟล์ข้อมูล software ต่าง ๆ มักจะมีอยู่ที่เวบประเภท File sharing เช่น 4shared,rapidshared เป็นต้น  เพราะที่นี่ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นประเภท Files sharing ดังนั้น จึงเป็นขุมทรัพย์ที่ น่าจะเข้าไปค้นหา  และอีก Files sharing ที่คนไทยนิยมเข้าไปใช้บริการ ตอนนี้ก็น่าจะไม่พ้น 4shared สังเกตได้ว่า  หากค้นข้อมูลจากอินเตอร้เน็ตไม่่ว่าจะเป็น software,เพลง,วีดีโอ,ไฟล์เอกสาร หรือแม้แต่หนังสือเล่มโปรด มักจะมีเวบไซต์ 4shared ติดหน้าหนึ่งในการค้นหาด้วยบ่อย ๆ

ดาวน์โหลดเอกสารจาก 4shared

 

 

สำหรับขั้นตอนในการดาวน์โหลดไฟล์จาก 4shared มีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ค่ะ

1. ก่อนที่จะดาวน์โหลดเอกสารใด ๆ ได้ จำเป็นต้องล็อกอินเข้าสู่ระบบ โดยต้องเป็นสมาชิก 4shared ก่อนนะคะ หากใครยังไม่ลงทะเบียน ต้องลงทะเบียนก่อนจึงจะใช้งานได้ค่ะ ในการลงทะเบียนสมัครใช้งาน 4shared เราสามารถใช้ account ของ twitter ,facebook หรือ Google account ,หรือ gmail ล็อกอินเข้าใช้งานได้เลย

 

ใช้งาน 4shared

2. ค้นหาไฟล์ที่เราต้องการใน 4shared ครั้นเจอแล้วคลิ๊กลิงค์เพื่อเริ่มทำการดาวน์โหลด

download 4shared

3. หน้าต่างการดาวน์โหลดไฟล์จะปรากฏขึ้น คลิ๊กที่ ดาวน์โหลดฟรี

image

4.หากเป็นเมื่อก่อน จะต้องมีการรอเวลาในการดาวน์โหลด แต่ปัจจุบัน เห็นเป็น 0 นาที ดังนั้นจึงดาวน์โหลดเอกสารได้เลย     หลังคลิ๊ก ดาวน์โหลดฟรี  จะปรากฏ หน้าต่างกล่าวขอบคุณสำหรับการดาวน์โหลด

ฝากไฟล์ 4shared

และจะปรากกหน้าต่างให้บันทึกเอกสารดังกล่าวในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา  วิธีการบันทึกขึ้นอยู่กับเวบบราวเซอร์ที่เราใช้ค่ะ  จากรูปด้านบน ดิฉันใช้ Google chrome จะมีหน้าต่างให้บันทึก  วิธีการบันทึกคือ คลิ๊กที่เก้บไว้  รอสักครู่จนกระทั่งขึ้นสถานะการดาวน์โหลดเสร็จสิ้น เป็นอันว่าได้ไฟล์ที่ต้องการจากเวบ 4shared เรียบร้อยแล้วค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

การนำเพลง Mp3 จาก 4shared เล่นบนเวบไซต์หรือเวบบล็อก

มาอัพโหลดและแชร์ไฟล์ใน 4shared กันดีกว่า

การ share ไฟล์ทั้งโฟลเดอร์ของ 4shared บน blogger

เก็บ back link จากเวบ 4shared,wepaper,doclive, แและเวบแชร์ไฟล์อื่น ๆ

รวมเวบให้บริการแชร์ไฟล์ขนาดใหญ่(Large file)

เลิกรอเวลานับถอยหลังและการจำกัดดาวน์โหลดได้สูงสุดในเวบฝากไฟล์ Cloud แบบง่าย ๆ

http://tipwithme.blogspot.com/2012/10/3-rapidshare.html

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

1 ความคิดเห็น:

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top