15 ตุลาคม 2555

ตั้งค่าสถานะการ Offline หรือ Online ใน Facebook

17:40

 

เชื่อว่าในชีวิตประจำวัน  มีเพื่อนบางคนที่เราไม่อยากคุยด้วย ไม่อยากเห็นหน้าเลย  แต่ทว่า ในสังคมมักจะหลีกเลี่ยงไม่ได้  ตัดขาดความสัมพันธ์ไปก็ไม่ได้  ในสังคมของ Social network ที่ Facebook ก็เช่นเดียวกัน  อาจมีหลาย ๆ คน ตั้งคำถามว่า  เราไม่อยากแสดงสถานะการ Online ให้เพื่อนคนนี้เห็นเลย  หรืออยากตั้งสถานะ การ Online ให้แค่เพื่อนบางคนเห็นได้ไหม  Facebook จัดให้  เราสามารถตั้งค่าการ Offline หรือ Online แบบตามใจได้  มีวิธีการตั้งค่าสถานะการ Offline หรือ Online ใน Faccbook ดังนี้ค่ะ

การตั้งค่า Offline หรือ Online ใน Faceebok

1. ล็อกอินเข้าที่ Facebook สังเกต  ที่ Chat bar ด้านล่างของเวบบราวเซอร์ใน หน้าของ Facebook คลิ๊กที่ Icon ขึ้นมา เลือก Advance settings

แสดงสถานะการ Online หรือ Offline

2. จะปรากฏหน้าต่าง Advance chat settings ปรากฏให้เราตั้งค่า

  • Turn on chat for all friends except:  เพื่อนทุกคนจะเห็นเราหมด ยกเว้น คนที่เรากรอกชื่อลงไปในช่องนี้ ที่จะเห็นสถานะของเราว่า Offlline

  • Turn on chat for only some friends   : เพื่อนบางคนที่เราเพิ่มชื่อลงไปนี้ช่องนี้เท่านั้นที่จะเห็นเรา Online

  • Turn off chat  : กำหนดค่าให้เพื่อนทุก ๆ คนเห็นเรา Offline

เลือกใช้กับตามสะดวกแล้วกันนะคะ  ถึงแม้คนเราจะเป็นสัตว์สังคม แต่ว่าการอยู่ร่วมกับคนหลาย ๆ คน ความสัมพันธ์กับผู้คนมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่พูดกันยากจริง ๆ นะ เศร้าไม่เว้นแม้กระทั่งสังคม Social network ก็ด้วย

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top