09 กรกฎาคม 2556

บันทึกวีดีโอด้วย Super screen capture

08:48

มีคำถามจากเพื่อน ว่าตนต้องการบันทึกเกมส์ที่เล่นในคอมพิวเตอร์ เป็นวีดีโอไว้ดู (ช่างสร้างสรรค์มาก ๆ ) เค้าบอกว่า อยากได้บันทึกได้หลาย ๆ ชั่วโมงหน่อย ดิฉันเองได้ที  รีบนำเสนอโปรแกรมชอบโปรแกรมโปรดของตน เป็นโปรแกรมที่ไว้บันทึกภาพหน้าจอ  รวมทั้งบันทึกวีดีโอผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์  ซึ่งมีเมนุการใช้ง่านง่าย และบันทึกได้หลายชั่วโมง ตอบโจทย์เพื่อนได้สบายมาก  ใครกำลังมองหาโปรแกรมบันทึกวีดีโอจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ ตามมาดูกันค่ะ

 

บันทึกวีดีโอบน desktop

 

โปรแกรม Super screen capture เป็นแชร์แวร์ ที่บอกว่า super จริง เพราะรวมความสามารถทั้ง capture ภาพ capture วีดีโอ และไฟล์เสียงบน Desktop ได้เป็นอย่างดี แถม ยังมีเมนูในการ capture ให้เลือกใช้ สามารถเลือกจับภาพหรือวีดีโอได้ตามความต้องการ

 

โปรแกรมอัดวีดีโอ

 

โปรแกรม super screen capture มี Hot key ให้ใช้งาน สำหรับ capture ได้สะดวกสบาย

ดาวน์โหลดโปรแกรมบันทึกวีดีโอ

 

เป็นโปรแกรมคู่มือ blogger อย่างดิฉันสำหรับจับภาพประกอบบทความได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ  ใครกำลังมองหาโปรแกรม จับภาพหรือบันทึกวีดีโอบน Desktop อย่าพลาดทีเดียวเชียวค่ะ อ่านข้อมูลและดาวน์โหลดได้ที่ โปรแกรมจับภาพหน้าจอ superscreen capture 4.0

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top