29 กรกฎาคม 2556

แก้ปัญหาเปิดไฟล์ไม่ได้ ไม่รู้จักโปรแกรมสำหรับเปิดไฟล์

06:02

วันนี้ผ่านไปเจอฟรีแวร์   ฟรีแวร์ที่สามารถใช้งานได้  โดยเปิดไฟล์สารพัดรูปแบบได้ในไฟล์เดียว  สามารถเปิดไฟล์หนัง สามารถเปิดไฟล์เอกสาร ได้จากโปรแกรมนี้โปรแกรมเดียว   โดยไม่ต้องวุ่นวายกับการหาโปรแกรมที่เหมาะสมเปิดอีกต่อไป    ลดปัญหาเปิดไฟล์ไม่ได้ไปอีกเยอะ   

 

ฟรีแวร์ตัวนี้มีชื่อว่า FreeOpener  ที่สามารถใช้ช้เปิดไฟล์ทั่ว ๆ ไป  มากกว่า 80 ประเภท

ประเภทของไฟล์ doc ที่สามารถเปิดได้ด้วย freeopener

  • ไม่ว่าจะเป็นไฟล์เอกสารนามสกุล  DOC/DOCX, XLS/XLSX, CSV files  โดยที่คุณไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม Microsfot office เลยทีเดียวหล่ะ  
  • ไฟล์ประเภทวีดีโอ นามสกุล  AVI, WMV, FLV, MPG, MOV และ  MP4  ฟรีแวร์เปิดไฟล์หลายรูปแบบด้วย FreeOpener
  • ไฟล์เสียง ประเภทดนตรี  music or sound file: MP3, WMV, MID, WAV และอื่น ๆ
  • รูปแบบของไฟล์ที่ สามารถใช้ freeopener เปิดได้
  • ไฟล์ประเภทรูปภาพ  ซึ๋งคุณสามารถ ครอบตัด  ลดขนาด และพิมพ์เอกสารได้จากโปรแกรมนี้   นามสกุลของรูปภาพที่ใช้การได้คือ   PNG, JPEG, BMP, GIF, TIFF, ICO, RAW และอื่นๆ   รวมทั้งหมดเกือบ 80 รูปแบบของไฟล์
  • free opener

Software ที่ว่านี้ชื่อว่า FreeOpener  เป็นฟรีแวร์สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรี ๆ  สำหรับเปิดไฟล์ประเภทต่างๆ ได้แบบสบาย ๆ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากวีดีโอด้านล่างนี้  และเข้าไปอ่านรายละเอียดและดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่  FreeOpener  หรือหากใครชอบใช้บริการของเวบไซต์  จะค้นหาโปรแกรมสำหรับเปิดไฟล์อื่น ๆ ลองใช้บริการเวบไซต์ เวบไซต์แห่งนี้คือ Openwith.org  กันดูค่ะ

 

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top