06 มีนาคม 2556

3 เวบไซต์ให้บริการแบ่งเอกสาร PDF เป็นหน้าๆ

06:23

หากใครมักจะต้องทำงานกับเอกสาร PDF บ่อย ๆ จะได้รู้ว่าเอกสาร PDF มีวิธีการจัดการแตกต่างจากเอกสาร Office ที่เรา ๆ คุ้นเคย หากต้องการแบ่งเอกสารออกเป็นหน้าเดี่ยวๆ  เช่น เอกสารมี 10 หน้า ต้องการแยกออกมา เป็นช่วงใด ช่วงหนึ่ง ตั้งแต่หน้า 1-2 หรือ แยกออกเป้น แต่ละหน้า  จำเป้นต้องใช้ตัวช่วย ไม่สามารถ Copy แล้ววางเช่นเดียวกับเอกสาร word วันนี้ขอแนะนำตัวช่วยในการแบ่งเอกสาร pdf (split) ออกเป็นหน้าเดี่ยว ๆ โดยแบ่งตามหน้าที่กำหนดตามความต้องการ  โดยใช้บริการฟรี ๆ ของเวบไซต์ยอดนิยมเหล่านี้ค่ะ

 

แบ่งเอกสาร pdf เป็นหน้าเดี่ยว ๆ

 

เวบไซต์แรกขอแนะนำ http://pdfaid.com ที่นี่นอกจากแยกเอกสาร PDF  แล้วยังสามารถทำอย่างอื่นเกี่ยวกับเอกสาร PDF เช่น การแปลงไฟล์ pdf เป็นต้น   ซึ่งวิธีการในการแยกเอกสาร PDF ก็มีง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น  อ่านการแบ่งตัดแบ่งเอกสาร PDF เพิ่มเติมได้ที่ ตัดแบ่งเอกสาร PDF แบบออนไลน์ง่ายๆ และฟรี

 

 

 

 

การตั้งค่า แยกและรวมไฟล์เอกสาร pdf

 

 

ILovePDF

 

เวบไซต์แบ่งเอกสาร PDF(split) ฟรี ๆ ที่ เวบไซต์  ILovePDF  มีวิธีการตัดแบ่งเอกสาร PDF ง่าย ๆ สามารถกำหนดหรือระบุเอกสารโดยแบ่งเป็นหน้าเดี่ยว ๆ ได้ อ่านวิธีการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่  รวมไฟล์ pdf แยกไฟล์ Pdf ง่าย ๆ ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม

 

 

 

image

 

 

foxyutils.com/splitpdf/

เวบไซต์แห่งที่ 3 นี้ เป็นเวบไซต์ที่ให้บริการตัดแบ่งเอกสาร PDF ฟรี และไม่ต้องสมัครสมาชิกเช่นกัน  วิธีใช้งานก็ง่าย ๆ 3 step เช่นเดียวกับเวบไซต์อื่น ๆ อ่านเพิ่มเติมได้ที่  เวบไซต์ให้บริการแบ่งไฟล์ pdf เป็นหน้าเดี่ยวๆ

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top