11 กรกฎาคม 2558

สร้างแบรนด์ให้กับวีดีโอบน Youtube

22:56

ได้ทำการอัพโหลดวีดีโอบน Youtube มานานพอสมควร  แต่ไม่ค่อยได้อัพเดทนัก  ช่วงนี้มีโอกาสได้แว้บเข้าไปดูบ้าง  เลยอยากสร้างแบรนด์แปะไว้ใน วีดีโอบน Youtube เป็นอีกวิธีที่ทำให้ผู้ชมสามารถคลิ๊กมารับข้อมูลข่าวสารจากช่องใน youtube ได้   เป็นอีกวิธีที่จะเพิ่มอัตราการเข้าชมใน youtube  จึงนำวิธีการมาเล่าต่อบนเวบบล็อกค่ะ

เพิ่มปุ่มการติดตามใน youtube

วิธีการสร้างแบรนด์ใน Youtube

1.ล็อกอินเข้าใช้งานใน  Youtube  ด้วยบัญชีของ Youtube

2. คลิ๊กที่ชื่อบัญชีของ Youtube  เลือกช่องของ Youtube ที่ต้องการเพิ่มปุ่ม subscribe  เป็นการสร้างแบรนด์ให้กับ Youtube  ของเรา เลือก Creator Studio

วิธีในการเพิ่มปุ่ม subscribe ใน youtube

3. ต่อจากนั้นคลิ๊กเลือก Chanel  เลื่อนมาเลือก  Branding  ดังภาพด้านบน

การติดตั้ง brand ใน youtube

4.  ที่เมนู Branding  คลิ๊กเลือก  Add  a  watermark

การค้นหาโลโก้ Youtube

5. เพื่อที่จะเพิ่มโลโก้เพื่อสร้างแบรนด์ใน Youtube  อาจใช้วิธีออกแบบ โลโก้เอง หรือ ดาวน์โหลดจากอินเตอร์เน็ตที่มีแจกฟรีอยู่มากมาย

เพิ่มโลโก้ติดตาม youtube

6. หลังจากได้โลโก้ Youtube แล้ว กลับไปที่หน้า Youtube อีกครั้ง คลิ๊กเลือก Choose File เพื่ออัพโหลดโลโก้เป็นแบรนด์ใน Youtube

เพิ่มโลโก้ติดตาม youtube

7. เลือกโลโก้   แล้วคลิ๊ก Open

อัพโหลด youtube watermark

8. หากพอใจโลโก้  Yotubue ดังกล่าว กด save  หากไม่พอใจ เลือก  Choose a new  File

อัพโหลด youtube watermark

9. เลือก Display time  เพื่อแสดงปุ่ม subscribe ในขณะที่เล่นวีดีโอ   End of video คือ เล่นตอนท้ายหลังจบวีดีโอ   Entire Video คือเล่นตลอดทั้งวีดีโอ  เลือก Custom start times  คือ กำหนดให้เล่นในช่วงเริ่มต้นของวีดีโอ

image 

10. หลังเลือกช่วงเวลาการแสดงผลได้แล้ว  คลิ๊กที่ Update  เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยสำหรับกาสร้างแบรนด์ให้กับวีดีโอใน Youtube  ของเราแล้วค่ะ

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top