22 สิงหาคม 2556

Download Helper โปรแกรมเสริมสำหรับดาวน์โหลดในเวบบราวเซอร์ Firefox

09:11


ดาวน์โหลดไฟลืเสียงจาก soundcloud



หลังจากที่ได้ทดลองใช้โปรแกรม Download Helper สำหรับดาวน์โหลดวีดีโอและแปลงไฟล์วีดีโอใน Youtube เสร็จสิ้น  จึงพบว่าเป็นโปรแกรมเสริมที่เหมาะสำหรับติดตั้งในเวบบราวเซอรือย่างยิ่ง  เพราะใช่ว่าจะดาวน์โหลดวีดีโอได้เฉพาะใน Youtube เท่านั้น แต่ยังสามารถาดาวน์โหลดวีดีโอหรือไฟล์เสียงจากแหล่งแชร์วีดีโอและ เสียงจากแหล่งอื่น ๆ ได้เช่นเดียวกัน เช่น  Download  helper สามารถใช้ในการดาวน์โหลดไฟล์เสียงจาก soundcloud มาแล้ว

ดาวน์โหลด youtube พร้อมแปลงไฟล์บน firefox

เพราะสามารถดาวน์โหลดไฟล์มีเดีย  และแปลงไฟล์ได้ทันที  ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ สำหรับผู้ใช้งาน   หลังติดตั้งโปรแกรมเสริมตัวนี้ในเวบบราเวซอร์ Firefox หลังการ restart Firefox  จะพบไอคอนสำหรับดาวน์โหลดอยู่ด้านล่างของวีดีโอในยูทูป   เมื่อคลิ๊กเข้าไปดูจะเห็นเมนูย่อยของโปรแกรมดาวน์โหลดที่ชื่อว่า Download helper
โปรแกรมเสริมสำหรับดาวน์โหลด youtube

เราสามารถเลือก Download & convert เพื่อดาวน์โหลดและแปลงไฟล์พร้อม ๆ กัน ก่อนนำมาใช้งาน  ซึ่งโปรแกรมเสริมตัวนี้สามารถแปลงวีดีโอจากยูทูปได้หลากหลายดังนี้

สามารถแปลงไฟล์จาก youtube เป็น iphone,mpeg,wmw,ipod,iphone,Galaxy Tab,Mobile 3GP ,Zune,Quicktime(mov),AVI,MPEG-4,MPEG-2 DVD(PAL),MPEG-2 DVD(NTSC) ,Galaxy Tab ส่วนไฟล์ประเภท mp3 สามารถใช้งานได้กรณี register version ค่ะ   แต่แค่นี้ก็นับได้ว่าช่วยงานดาวน์โหลดและแปลงไฟล์ได้เยอะเลยทีเดียว

อ่านรายละเอียดและดาวน์โหลดใช้งานได้ที่ DownloadHelper - Media download Firefox extension

แต่ถ้าหากใครนิยมดาวน์โหลดไฟล์เพลงเป็น mp3 ทดลองใช้โปรแกรมเสริมอีกตัวค่ะ ตัวนี้ดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอใน youtube เป็น mp3 ได้ดีทีเดียวค่ะ   ฟรีแปลงวีดีโอจาก Youtube เป็นmp3,flv,mp4,ฯลฯไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top