25 มิถุนายน 2556

slideshow จากภาพและเพลงแบบออนไลน์ง่ายและฟรี

06:06

การสร้างสไลด์โชว์ สามารถสร้างจากโปรแกรม อย่างเช่น โปรแกรม proshow ,windows live movie maker หรือไม่ก็สร้างจาก flip album ก็เป็น ได้ หรืออยากสร้างแบบออนไลน์ หากอยากสร้างจากภาพใน facebook ก็อาจใช้เวบไซต์  Timeline movie maker  แต่วันนี้   มีเวบไซตืบริการฟรีที่ช่วยสร้างสไลด์โชว์แบบออนไลน์ ที่สามารถสร้างได้จากเวบฝากไฟล์รูปภาพ และเวบ social network อย่าง facebook ได้จากหลายที่ นอกจากภาพของตนแล้ว ยังสามารถนำภาพที่เค้าแชร์ไว้ในเวบ มาใช้ประกอบ slideshow ได้  แบบว่า หลากหลายเลยทีเดียวหล่ะ 

สไลด์โชว์

บริการสร้าง sliedshow จากเวบไซต์แบบออนไลน์แห่งนี้ อยู่ที่  Slide.ly  ที่นี่บริการสร้างสไลด์โชว์  ด้วยรูปภาพของเราเอง และรุปภาพที่ได้รับความนิยม จากเวบไซต์ Facebook albums, Flickr photos, Google Images, Instagram photos, Picasa web albums และเราสามารถอัพโหลดภาพขึ้นไปประกอบ slide show ได้อีกทางหนึ่ง

รูปภาพประกอบเพลงแบบออนไลน์

 

ส่วนเพลงเพราะ ๆ ที่ประกอบใน slideshow ก็หาเอาจากเวบไซต์ออนไลน์นี่หล่ะค่ะ  มีทั้ง youtube ,soundcloud,pop,tv,indie,Hits.และอัพโหลดเพลงจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราเข้าไปประกอบสไลด์โชว์เองได้

slideshow

ส่วน effect ประกอบ slideshow  ทางเวบไซต์ก็มีบริการ Theme สวย ๆ  ให้เราเลือกประกอบสไลด์โชว์  แบบว่า ทำให้เริ่ดแบบไม่ต้องคิดเล็ก  เพราะมีให้พร้อมสรรพ  ทดลองจับเอารุปภาพออนไลน์ที่มีหรือที่เจออยู่  มาสร้างเป็น สไลด์โชว์กันดูดีไหมคะ สร้างเสร็จแล้วสามารถโชว์ผ่าน social network แถมยังเอามาแปะเวบบล็อกหรือเวบไซต์ อวดใครต่อใครได้   สร้างได้สวยโดยไม่ง้อโปรแกรมจริง ๆ ค่ะ

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top