09 มิถุนายน 2556

แปลงเอกสาร pdf เป็น docx หรือ doc แบบออนไลน์

07:12

ผ่านไปเจอเอกสาร pdf บนเวบไซต์ ซึ่งดิฉันเองอยากได้มาเก็บไว้ใช้งาน  แต่ขัดใจต้องที่เป็นเอกสาร pdf เพราะต้องนำมาแปลงไฟล์ก่อนจะแก้ไข และนำไปใช้งานได้  จึงได้ทดลองใช้บริการแปลงไฟล์ pdf เป็น doc ,docx แบบออนไลน์ ปรากฏว่าใช้ได้ดีทีเดียว กลายเป็นเอกสารที่สามารถใช้งานได้บนโปรแกรม Microsfot office แบบง่าย ๆ ไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมแปลงไฟล์ใด ๆ มาช่วยเลยค่ะ  วิธีการมีดังนี้

แปลง pdf จาก url เป็น doc หรือ dox แบบออนไลน์

1.  ขั้นตอนแรก คัดลอก url ของเอกสาร pdf ที่เราต้องการแปลงเป็น doc หรือ docx กันก่อนค่ะ

แปลง pdf จาก url เป็น doc หรือ dox แบบออนไลน์

2.เข้าไปใช้บริการแปลงไฟล์ออนไลน์ได้ที่ http://www.zamzar.com/url/ 

3. จากนั้นให้ทำตามขั้นตอนของเวบไซต์  ด้วยการนำ url ที่คัดลอกจากขั้นตอนที่ 1 ไปวางใน step 1  ส่วน step 2  ให้คลิ๊กเลือกเอกสารเป็น doc หรือ docx ตามต้องการ และใน step 3 กรอกอีเมล์ address ของเราลงไป แล้วคลิีก convert ใน step 4 ค่ะ ขอย้ำนิด e-mail address เป็นเป็นอีเมล์ท่ใช้งานได้จริงค่ะ เพราะ ทางเวบไซต์จะส่ง ลิงค์สำหรับดาวน์โหลดไฟล์ที่แปลงแล้วให้เราทาง E-mail

4. หลังคลิีก Convert เวบไซต์จะแจ้งผลการแปลงไฟล์ และให้เราเข้าไปเปิดอีเมล์เพื่อทำการดาวน์โหลดไฟลืที่แปลงเสร็จแล้ว

แปลง pdf เป็น docx

5. เข้าไปตรวจสอบอีเมล์กันได้เลยค่ะ  หาอีเมล์ที่มาจากเวบไซต์ zamzar ครั้นเจอแล้วให้คลิ๊กที่ลิงค์สำหรับ ดาวน์โหลดไฟล์ (Alternatively click on the following link to download a copy of your converted file:) หากคลิ๊กไม่ได้ ให้ใช้วิธีการคัดลอกแล้ววางในเวบบราวเซอร์ค่ะ ดาวน์โหลดเอกสาร pdf เป็น docx

6 หลังคลิ๊กลิงค์ จะกลับมาที่เวบไซต์ zamzar สำหรับดาวน์โหลดเอกสาร doc หรือ docx ที่เราทำการแปลงเสร้จแล้ว เลือกคลิ๊ก Download now

7.เสร็จแล้วค่ะ ขั้นตอนถัดไปก็แค่รอให้ดาวน์โหลดเสร็จแล้วเปิดไฟล์ เอกสาร doc หรือ docx ที่แปลงจาก url address แบบออนไลน์ได้เลยค่ะ

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top