28 มีนาคม 2563

ทำนามบัตรในรูปแบบ QR Codeกันเถอะ

11:09

สวัสดีทุกท่านนะคะ ไม่ได้เจอกันนาน แต่ก็ยังแวะเวียนมาอัพเดทบทความกันอยู่นะคะ สำหรับวันนี้ก็ จะมาร่วมแชร์ ในการสร้าง QR Code เพื่อใช้ติดต่องาน หรือธุรกิจ เป็น QR Code ที่บอกที่อยู่และรายละเอียดของบริษัท หรือธุรกิจของคุณสำหรับให้ลูกค้า หรือผู้ติดต่อสามารถติดต่อเข้ามาได้ เหมือนเป็น QR Code สำหรับนามบัตรนั่นเอง

ทำนามบััตรในรูปแบบ QR Code

วันนี้เอามาร่วมแชร์กันค่ะขั้นตอนที่ 1 เราก็เข้าไปที่เว็บไซต์ qr-code-generator สามารถคลิ๊กเข้าไปที่ https://www.the-qrcode-generator.com/ นะคะที่นี่เราสามารถสร้าง QR Code ได้ดีฟรีๆ

QR Code แบบนามบัตร

คลิกเข้าไปที่  contact  ค่ะ ที่เมนู contact  นะคะเราก็ใส่ชื่อ (name) บริษัท (Organization) ใส่อีเมล (E-mail)  ใส่เบอร์โทรโทรศัพท์    ใส่เบอร์โทรศัพท์มือถือใส่เบอร์แฟกซ์ถนนแล้วรายละเอียดต่างๆ  เหมือนในนามบัตรของเราที่ต้องการให้คนติดต่อได้   คุณจะเห็นมี QR Code ปรากฏขึ้นด้านข้างของคุณดังภาพ

QR Code ในแบบนามบัตร

เมื่อกรอกรายละเอียดต่างๆ เสร็จแล้ว  ไปที่เมนูด้านบนของQR Code  คลิ๊กที่ save  แล้วตั้งชื่อไฟล์  QR Code  นั้น พร้อมทั้งเลือกรูปแบบ ( Format) ที่ต้องการใช้งาน สามารถเลือกได้ทั้งรูปแบบ png,svg,eps   หลังจานั้นคุณก็เซฟ (save) ไฟล์ QR Code เหล่านี้ปริ้นแล้วเอาไปแจกกับลูกค้าหรือว่าสามารถโพสต์ผ่าน Facebook Twitter หรือ Social ต่างๆถ้าหากใครเขาต้องการติดต่อเขาก็สามารถสแกน QR Code นี้ก็จะเจอรายละเอียดหรือข้อมูลที่ใช้สำหรับ ติดต่อ คุณ ๆ ได้แล้วค่ะ นี่ก็เป็นวิธีการสร้าง QR Code  ในรูปแบบนามบัตรที่แสนทันสมัยค่ะ


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top