19 พฤศจิกายน 2559

สร้างตัวอักษรสามมิติหรือโลโก้แสนสวยแบบง่ายๆ

23:18

image

 

เพราะว่าช่วงนี้ได้มีโอกาสเรียนรู้การทำอีบุ๊คนำเสนอดังนั้นจึงได้สั่งหาโปรแกรมที่นำมาใช้ร่วมกันกับโปรแกรมสร้าง e book ไปเจอโปรแกรมที่สร้างตัวอักษรในรูปแบบ 3 มิติที่ทำให้หนังสืออีบุ๊คน่าอ่านมากขึ้นเห็นว่าน่าสนใจจึงได้นำมาแชร์ผ่านเว็บบล็อกแห่งนี้

โปรแกรมที่ใช้สร้างตัวอักษรในรูปแบบ 3 มิติหรือสร้างโลโก้คือโปรแกรมที่มีชื่อว่า Aurora 3D Text & Logo Maker ที่ว่าน่าสนใจคือ  เราสามารถสร้างตัวอักษรในรูปแบบ 3 มิติได้แสนง่ายเพราะมี template เป็นตัวช่วยทั้งยังสามารถสร้างในรูปแบบของแอนิเมชั่นเอามาทำเป็นโลโก้มีไอคอนสำหรับสร้างปุ่มต่างๆรวมทั้งเอามาใช้ในงานออกแบบได้แสนสะดวก

 

image

เพรา  Aurora 3D Text & Logo Maker ได้ออกให้ง่ายต่อการใช้งานสำหรับผู้ใช้ทุกคน ทุกระดับ  เครื่องมือนี้ช่วยให้คุณมีตัวเลือกต่างๆเช่นเนื้อกรอบ, ไอคอน, ความสว่างของภาพสีแบบอักษรผลข้อความ, ย้าย, หมุน, ซูม, ปรับขนาด,

โปรแกรม  Aurora 3D Text & Logo Maker เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้ในการออกแบบกราฟิก 3D มืออาชีพ, โลโก้หรือแบนเนอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Aurora 3D Text & Logo Maker ออกแบบสีสรร  เทมเพลต ตัวช่วยในเรื่องการออกแบบให้งานคุณออกมาโดดเด่นได้  แม้เป็นเพียงผู้ใช้เริ่มต้น

ดาวน์โหลดโปรแกรมใช้งานได้ที่    Aurora 3D Text

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top