17 ธันวาคม 2554

เพิ่มหน่วยความจำด้วยการกำจัดไฟล์ซ้ำ ๆ ด้วย Double Killer

05:30

เพิ่มหน่วยความจำ

มองเห็นพื้นที่ในหน่วยความจำของคอมพิวเตอร์แล้วชะงัก  นี่เองเป็นสาเหตุให้การใช้งานแต่ละโปรแกรม ในคอมพิวเตอร์ โค-ตะ-ระ ช้า อีกทั้งทำให้ความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตอยู่ในระดับอืดมากถึงอืดสุด ๆ  เป็นสาเหตุให้ต้องหาวิธีการแก้้ไขโดยด่วน  และแล้วก็ได้เจอกับโปรแกรมฟรีแวร์  น่าใช้ตัวหนึ่งเข้าให้จนได้  โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Double Killer เป็นโปรแกรมที่ช่วยค้นหาและกำจัดไฟล์ซ้ำ ๆ ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา  เพราะสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หน่วยความจำในคอมพิวเตอร์เหลือน้อยเต็มที  ก็เพราะว่ามีไฟล์ซ้ำ ๆ กันนั่นเอง  หลายคนจะติดปัญหาไม่กล้าลบ เนื่องจากไม่มั่นใจ   แต่ Double killer ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ ทำให้เรามีพื้นที่ Hard drive เพื่มขึ้นด้วยการเคลียร์ไฟล์ซ้ำ ๆ นั่นเอง

โปรแกรม Double killer เป็นฟรีแวร์ขนาดจิ๋ว เพียง 794 kb เท่านั้น  แต่ประสิทธิภาพการันตีได้จากความนิยมชมชอบจากจำนวนของการดาวน์โหลดไปใช้งาน  สามารถค้นหาไฟล์ซ้า ๆ ได้รวดเร็วตามเงื่อนไขที่กำหนด

 

ลบไฟล์ซ้ำด้วย double killer

 

 

ทั้งยังช่วยลบและเคลียร์ไฟล์เหล่านั้นได้ทันที  สำหรับวิธีการใช้งานโปรแกรม Double killer ก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไร ทดลองดาวน์โหลดโปรแกรม Double killer ไปเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำในคอมพิวเตอร์ได้ที่  download double killer

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top