22 เมษายน 2555

ส่งการอัพเดทบทความไปยัง facebook twitter และ Linkedin โดยอัตโนมัติ

22:55

ปัจจุบัน social network ต่าง ๆ ได้รับความนิยมกันมากมาย เช่น facebook ที่เป็นแหล่ง social network ที่คนไทยยังนิยมกันเหนียวแน่น ต่อให้มี google plus ผุดขึ้นมาให้ทดลองใช้ แต่ facebook ก็ยังแรงไม่ตก social network ถัดมาก็น่าจะเป็น twitter เจ้านกตัวน้อยนี้ คนไทยก็ยังชอบ tweet ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ โทรศัพท์ กันอยู่นั่นเอง ส่วน social network อีกที่คือ Linkedin ถึงแม้จะยังมีคนนิยมกันไม่มาก เพราะว่า social network แห่งนี้มักใช้เป็นแหล่งหางาน สำหรับประกาศ profile ความสามารถความถนัดในอาชีพ จึงเหมาะกับคนบางกลุ่ม แต่ในอนาคตก็อาจไม่แน่ว่า อาจจะเป็นแหล่ง social network ที่มีคนไทยเข้าไปใช้บริการกันมากขึ้นก็เป็นได้

automatic update post to facebook,linkedin,twitter

แหล่ง social network เหล่านี้มักเป็นแหล่งที่นักธุรกิจออนไลน์  สามารถใช้ประโยชน์ทางการตลาดได้ด้วย  เพราะเป็นแหล่งประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการได้ดีที่สุด   เนื่องจากพลังของของการบอกต่อบนโลกออนไลน์นั่นเอง   วันนี้ขอนำเสนอความสามารถของ webservie แห่งหนึ่งที่ช่วยให้เราแจ้งการอัพเดทบทความ ในเวบไซต์หรือเวบบล็อกทุก ๆ ครั้ง ไปยัง social network ทั้ง 3 แห่งคือ facebook,twitter,Linkedin ได้พร้อม ๆ กัน และยังสามารถส่งไปได้หลาย account อีกด้วย  เวบไซต์แห่งนี้คือ Twitterfeed เป็นบริการฟรี และดีมาก ๆ สำหรับช่วยโปรโมทเวบไซต์,เวบบล็อก,สินค้าและบริการ

automatic update post to facebook,linkedin,twitter

นอกจากส่งบทความโดยอัตโนมัติผ่าน feed แล้ว ยังสามารถ tracking หรือติดตาม อัตราการคลิ๊กอ่านบทความนั้น ๆ เชื่อเช็ค rating ได้อีกตะหาก  บริการฟรี ๆ ดี ๆ แบบนี้ ไม่ทดลองใช้บริการได้ยังไงคะ ขยิบตา    twitterfeed.com

บทความที่เกี่ยวข้อง

โปรโมทเวบบล็อกด้วย twitterfeed

submit link ไปยัง social bookmarking ด้วย onlywire

โปรโมทบล็อกแบ่งปันไฟล์ด้วย hellotext และ onlywire

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

© 2013 เทคนิคการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top